Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Chuyên gia tư vấn về sinh lý nữ

Có các bạn gái đã gửi câu hỏi cũng như các thắc mắc về chuyện ấy và muốn được tham vấn sinh lý nữ. Do thời gian hạn chế cũng như có nhiều câu hỏi giống nhau, các chuyên gia không thể trả lời riêng từng những bạn được, chính bởi vì vậy đã nhờ chúng tôi tổng hợp một số câu hỏi phổ thông và câu trả lời để những bạn và những người có cùng thắc mắc đều có được lời trả lời hợp lý nhất.

Tư vấn sinh lý cho chị em dựa trên những yếu tố gì?

Sức khỏe thân thể
Một cơ thể khỏe mạnh, tràn ngập sức sống sẽ đảm bảo được tình trạng sinh lý nữ khỏe mạnh. Một thống kế về sinh lý nữ đã chỉ ra rằng sức khỏe sinh lý tỷ lệ thuận với sức khỏe cơ thể ở cả nam và nữ. Nhiều bạn có inbox hỏi chúng tôi trong chuyên mục tư vấn sinh lý nữ là làm như thế nào để có thể cải thiện sinh lý nữ, đầu tiên bạn hãy bảo đảm cho mình một giờ giấc ngủ nghỉ điều độ, một thực đơn đủ chất cho cơ thể khỏe mạnh mới có thể nâng cao sinh lý nữ.
Tâm lý
mặc dầu không phải là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến các vấn đề về tình dục nhưng tâm lý lại có tác động mạnh mẽ ảnh hưởng đến cuộc yêu. Tâm lý không thoải mái, bực bội, khó chịu chắc chắn sẽ khiến cuộc yêu của hai bạn trở nên căng thẳng và không đạt được khoái cảm. Khi cả hai đều sẵn sàng cho việc đó, đồng thời hai nhiều bạn đều hiểu rõ nhau, thoả thích san sớt mọi điều trong cuộc đời thì cuộc yêu mới có thể đạt được như mong muốn. Chính do vậy, yếu tố tâm lý cực kì quan trọng.
Sức khỏe vùng kín
Vùng kín phải đảm bảo được khỏe mạnh, vệ sinh mỗi ngày, không viêm nhiễm, nấm ngứa mới có thể giúp bạn tự tin khi lâm trận. Đồng thời vùng tam giác vàng này có sức khỏe, không bệnh tật mới có thể giúp bạn thoải mái, làm các ông chồng chết mê chết mệt mỗi khi gần gụi nhiều bạn.

Giải đáp những câu hỏi đã được giải đáp

Chị T.T.L 35 tuổi ở Ninh Bình có hỏi:
Dạo gần đây em thấy cơ thể mình thiên nhiên rạo rực, thèm muốn tăng lên một cách rõ rệt khác hẳn hồi còn trẻ. Không biết em có phải mắc chứng sinh lý nữ mạnh hay không, xin thầy thuốc cho lời khuyên!
Trả lời: Xin cảm ơn câu hỏi của chị, có thể nói rằng đây là câu hỏi được khá nhiều phụ nữ thắc mắc. Với độ tuổi từ 30 đến 35 này, đây là thời kỳ mà những chị em đã ổn định được cuộc đời gia đình cũng như công việc. Chính vì vậy mà chị em nữ giới có hiện tượng hồi xuân và ham muốn nhiều hơn. Vì thế mà chị T.T.L không nên lo lắng và hãy tận dụng khoảng thời kì này để có thể làm nóng tình cảm với chồng nhiều hơn nữa nhé.
Chuyên mục tham vấn sinh lý nữ của chúng tôi có hạn, nếu bạn có câu hỏi hay bất kể thắc mắc gì, hãy để lại câu hỏi để chúng tôi có thể tư vấn tận tường hơn nhé!
Chị N.T.A 29 tuổi ở Hải Phòng có hỏi:
Dạo này em cảm nhận không còn hứng thú với chuyện ấy nữa, mỗi khi chồng muốn lại làm qua quýt cho xong chuyện rồi thôi mà không đạt được xúc cảm như ngày xưa. Em phải làm thế nào?
Trả lời:
Với độ tuổi của chị N.T.A thì đây là hiện tượng sinh lý nữ có thể nói là bất thường. Độ tuổi này thường thì là độ tuổi mà những chị em vẫn rất còn sung sức và không thể thiếu hụt chuyện ấy. Chuyện chăn gối ở độ tuổi này bỗng dưng có vấn đề sẽ nằm ở một trong những tiêu chí trên. Có thể là do tâm lý không được thoả thích về công việc hoặc cuộc đời. Chính bởi vì vậy chị A nên đàm đạo và chia sẻ bớt gánh nặng với chồng chị nhiều hơn. Nếu chị có vấn đề về sức khỏe, hãy đến các cơ sở y tế để được kiểm tra một cách tỉ mỉ và toàn diện nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét