Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Tai biến kinh hoàng đến từ bệnh gút

Gút không những gây đau đớn cho người bị bệnh trở ngại trong việc chuyển động đi lại mà còn gây ra rất nhiều biến chứng nghiêm trọng khác nếu không được điều trị kịp thời. Dưới đây là những tai biến của bệnh gout gây ra, hy vọng sẽ đem đến bạn cái nhìn chính xác nhất về sự thiếu an toàn bệnh gút.

Gout chính là một dạng bệnh về khớp. Nó được hình thành do sự dưa thừa của axit uric trong máu làm cho các tinh thể urat lắng đọng lại nhiều hơn trong khớp xương, xuất hiện các hạt tophi. Tại Việt Nam, bệnh gút ngày càng có xu hướng gia tăng do chất lượng cuộc sống được cải thiện, các khẩu phần ăn thừa chất kèm theo không vận động.
Chính do đó, bệnh gout có xu hướng tăng và ngày càng trẻ hóa.
Những biến chứng của bệnh gout như sưng đỏ, biến dạng các khớp xương
Những biến chứng của bệnh gout như sưng đỏ, biến dạng các khớp xương

Các các triệu chứng của bệnh gout mà bạn có thể nhìn thấy được như xuất hiện các tình trạng sưng tấy, đỏ ửng tại nhiều khớp xương như đầu gối, ngón chân, ngón tay, vành tai,..gây nên nhưng cơn đau dữ dội, vì vậy hình thành các hạt tophi ở khớp xương, nổi những cục u to nhỏ trên các khớp khiến cho biến đổi hình dạng, nguy hiểm hơn có thể viêm nhiễm, nhiễm trùng.

Việc điều trị gout bằng các thuốc đặc trị là trở ngại

Đến nay một số người điều trị gút bằng tây Y nhưng cũng hết sức khó khăn do phản ứng phụ của một số loại thuốc đặc trị. Các loại thuốc có thể gây nên các trắc trở về đường ruột như tiêu chảy,đầy bụng, khó tiêu hóa hoặc nghiêm trọng hơn một số có thể gây dị ứng, kích ứng với thành phần của thuốc hặc xảy ra tương tác thuốc do dùng thuốc điều trị bệnh khác như tiết niệu,..

Khó khăn tiếp theo trong những cách chữa bệnh gout bằng thuốc tây do có bệnh nhân bị gout dị ứng với nhiều thuốc chữa gút như cochicin và allopurinol bởi dựa vào cơ địa dị ứng của một số người mắc bệnh,. Những người bị bệnh trên tuyệt đối không nên cố sử dụng để điều trị bệnh gout vì nó hết sức thiếu an toàn có thể dẫn tới sốc phản rồi tử vong nếu như cấp cứu không kịp thời.
Có thể bị kích ứng với thành phần thuốc nếu chữa trị gút bằng thuốc tây
Có thể bị kích ứng với thành phần thuốc nếu chữa trị gút bằng thuốc tây

Ngoài ra, sự thiếu tuân thủ chữa trị của người mắc bệnh trong chữa bệnh gout cũng là một trong những khó khăn. Người mắc bệnh gout thường khá chủ quan sau khi dùng hết một liều thuốc vì cảm thấy đỡ đau tuy vậy thực chất bệnh vẫn đang tiến triển mà chưa bộc phát. Hoặc một số khác thì ngược lại do quá lạm dụng thuốc dẫn tới các tác dụng phụ không ước muốnkhao khát như xuất huyết tiêu hóa, cao áp huyết, biến chứng mạch máu não. Vì thế mà,việc tuân thủ một chế độ sinh hoạt vô tội vạ là rất cần thiết để phòng chống nguy cơ bệnh tái phát.

Tai biến không an toàn của bệnh gout – tổn thương thận

Theo thống kê của bộ y tế, có tới 10-15% người mắc bệnh gout sẽ gây nên những tổn hại tại thận như viêm ở khe thận, cầu thận, làm tác động tới chức năng của thận thậm chí có thể suy thận. Mức độ axit uric trong máu tăng cao khiến cho hệ thống thận làm việc liên tiếp tạo điều kiện cho tinh thể urat lắng đọng và tích tụ hình thành nên sỏi nhỏ tạo ra sỏi thận tuy không cản quang nhưng chức năng của thận bị sụt giảm không thế bài thải hết acid uric tác động ngược trở lại bệnh gout. Có thể nói thận là một tiêu biểu trong những biến chứng của bệnh gút bởi thận và gút tác động ngược trở lại nhau và gây nặng thêm.
Ngoài biến chứng suy thận, người bị bệnh gút còn phải đối mặt với bệnh về thận như: thận ứ nước ứ mủ, các bệnh về tim mạch như biến chứng, nhồi máu cơ tim, áp huyết cao,..
Không những vậy, có một loại tai biến cũng nguy hiểm không kém là bệnh gout rất dễ nhầm lẫn với các bệnh về khớp như thấp khớp, nhiễm khuẩn khớp,..Do bị nhầm lẫn ngay từ đầu nên bệnh nhân thường dùng các thuốc khớp đi kèm với thuốc kháng sinh khiến cho bệnh tình không những không có khuyên giảm mà còn trầm trọng hơn. Dễ dẫn đến những tai biến của bệnh gút khác như loàng xương, gãy xương,..
Tai biến gout có thể dẫn tới suy thận và cao huyết áp
Tai biến gout có thể dẫn tới suy thận và cao huyết áp
Bên cạnh đó, việc tăng khẩu phần tỏng một thời gian dài sẽ đi kèm với phản ứng phụ của thuốc như buôn nôn, chóng mặt, tác động hệ tiêu hóa, tổn thương niêm mạc dạ dày. Bời vậy, nếu như dùng thuốc đã hạn chế được cá cơn đau cấp do gút gây nên bạn nên kết hợp với một khẩu phần ăn phù hợp để ngăn chặn gút tái phát trờ lại mà không cần phải dùng thuốc tây. Bạn nên bổ sung nhiều quả, canh, rau như bắp cải, bí xanh vào bữa ăn mỗi ngày. Đồng thời bệnh nhân bị gout cũng cần có chế độ sinh hoạt điều độ, làm việc nhẹ nhàng, tránh mọi mỏi mệt cả về tinh thần lẫn thể chất như tránh lạnh, lao động quá mức, chấn thương, stress, căng thẳng, áp lực...

Sản phẩm khuyên dùng :

Gout AZ là sản phẩm được tinh chế từ một số loại thảo mộc tự nhiên, giúp làm giảm axit uric, giảm sưng đau, tan tophi, khôi phục tổn thương sụn khớp, hoàn toàn không phản ứng phụ bạn có thể yên tâm sửu dụng sản phẩm trong tương lai để điều trị và phòng chống gút quay trờ lại. Gout AZ – giúp bệnh thuyên giảm “TỪ BÊN TRONG” chứ không chỉ là “GIẢM ĐAU THÔNG THƯỜNG”, một sản phẩm bảo vệ xương khớp, bồi bổ gan thận dành cho người bệnh gút được chiết xuất từ tự nhiên mà không gây phản ứng phụ.
 Gout AZ – phương pháp điều trị gút hiệu quả
Gout AZ – phương pháp điều trị gút hiệu quả

Vì sao nên sử dụng gout AZ mà không phải các sản phẩm khác như Hoàng thống phong,..???
Các sản phẩm khác như Hoàng Thống Phong, gout Tâm Bình chỉ có công dụng thanh nhiệt, giảm viêm, chữa thoái hóa khớp không chữa trị tận gốc được bệnh gout như gout AZ. Bạn có thể nhận thấy cơn đau giảm trong vòng 7 ngày khi áp dụng thuốc, làm giảm chỉ số acid uric , tan tinh thể muối urat, làm tan được cục tophi.
Nếu bạn có bất kì thắc mắc gì về sản phẩm. Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
Gout AZ – xua tan lo âu những tai biến của bệnh gút !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét